12 SẢN PHẨM XU HƯỚNG BÁN VÀO NĂM 2021 - ShiphangUSA


12 SẢN PHẨM XU HƯỚNG BÁN VÀO NĂM 2021

Hôm nay mình sẽ chia sẻ vs anh em về 12 sản phẩm xu hướng vào năm 2021

1⃣Doormats

????Theo dự báo thị trường gần đây, nhu cầu cao về Doormats đẹp, hợp thời trang và thoải mái. Doormats cũng có thể được bán theo công dụng, chiều dài, chất liệu và mục đích sử dụng.

????Theo Từ khóa ở mọi nơi, các tìm kiếm Doormats hàng đầu là:

❌Doormats: 246,000/mo

❌Funny doormats: 33,100/mo

❌Indoor doormats: 18,100 /mo

Outdoor doormats: 12,100/mo

2⃣Hộp đựng đồ gia dụng

????Cụm từ tìm kiếm “thùng chứa đồ” đang tạo ra 135.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, với các cụm từ liên quan “hộp đựng thực phẩm” mang lại 74.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng và “thùng lưu trữ” tạo ra 135.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, hỗ trợ rằng việc lưu trữ có thể là một công việc kinh doanh có lãi để bắt đầu trực tuyến . Ngoài ra còn có nhiều loại thùng chứa lưu trữ có sẵn để bán, mang lại cho bạn nhiều cơ hội về sản phẩm mới khi bạn mở rộng quy mô của mình.

3⃣Khăn lau bếp

✅Chi phí dropshipping thường thấp hơn đối với đồ dùng nhà bếp, có nghĩa là bạn có thể tính phí thấp hơn so với các nhà bán lẻ lớn. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến những khán giả nhỏ tuổi hơn, những người không muốn chi tiêu quá mức vào các mặt hàng như khăn lau bếp.

✅Bạn có thể tiếp thị các mặt hàng như khăn lau bếp trực tuyến thông qua mạng xã hội. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến cả khán giả lớn tuổi và trẻ hơn bằng cách chạy các chiến dịch có liên quan.

4⃣Yên xe đạp

⚡Lượng tìm kiếm cho cụm từ “yên xe đạp” nhận được 22.200 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Mọi người cũng đang tìm kiếm các loại cụ thể hơn, chẳng hạn như “yên xe đạp thoải mái” (12.100 / tháng), “yên xe đạp leo núi” (3.600 / tháng),... Những điều khoản này chỉ ra rằng bạn có thể bán một lượng lớn các loại yên ngựa khác nhau để bán hàng.

⚡Để tiếp thị sản phẩm này, bạn có thể xây dựng một cửa hàng xe đạp được thiết kế để giúp người đi xe đạp thoải mái hơn. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến các nhóm khách hàng theo nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như đi xe đạp leo núi hoặc đi xe đạp đường trường. Tạo video để cho thấy cách ghế ngồi trên xe đạp của bạn giải quyết các vấn đề của người đi xe đạp. Hoặc tiếp cận với những người có ảnh hưởng và nhờ họ quảng bá sản phẩm cho bạn.

5⃣Phụ kiện thiết bị cầm tay

????Phụ kiện thiết bị cầm tay là một trong những mặt hàng thịnh hành với tỷ suất lợi nhuận cao nhất quán.

????Khối lượng tìm kiếm cho cụm từ “phụ kiện di động” đạt khoảng 49.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng, theo Từ khóa ở mọi nơi. Mọi người cũng đang tìm kiếm các cụm từ biến thể như “phụ kiện điện thoại” và “phụ kiện điện thoại di động”, tương ứng nhận được 40.500 và 18.100 tìm kiếm mỗi tháng. Những sản phẩm thịnh hành nhất này mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để nhắm mục tiêu các phân khúc khách hàng khác nhau dựa trên loại thiết bị của họ (Samsung, iPhone, LG, v.v.) và để thúc đẩy doanh số bán hàng.

6⃣Nhà bếp đồ chơi và đồ ăn chơi

????Đồ chơi tiếp thị dựa trên đề xuất từ ​​những người có ảnh hưởng và bạn bè, vì vậy bạn sẽ muốn cộng tác với những người có ảnh hưởng nano và trên phương tiện truyền thông xã hội. Đánh giá của khách hàng luôn là một động thái thông minh để bán các mặt hàng như nhà bếp đồ chơi và đồ ăn chơi trực tuyến. Lời chứng thực có thể giúp người mua hàng quyết định xem sản phẩm có hoàn hảo cho họ hay không và khuyến khích bán hàng.

????Tạo chiến lược truyền thông xã hội hữu cơ xoay quanh những đứa trẻ sử dụng nhà bếp đồ chơi của bạn. Cho họ hoạt động bằng băng chuyền ảnh và video, đồng thời bao gồm nội dung do người dùng tạo từ tài khoản của những người theo dõi bạn để tạo niềm tin với người mua tiềm năng. Nếu bạn có ngân sách, hãy tổ chức một cuộc thi tặng nhà bếp đồ chơi miễn phí để tăng danh sách người đăng ký tiếp thị qua email hoặc Messenger của bạn. Sau đó, bạn có thể tạo các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt để chuyển đổi người đăng ký thành khách hàng theo thời gian.

7. Motor vehicle carpet and upholstery (Thảm và bọc xe cơ giới)

????Có 74.000 lượt tìm kiếm hàng tháng cho thảm xe hơi, chứng tỏ mức độ phổ biến của ngành. Sở thích tìm kiếm mới hơn đang xuất hiện cho thảm trải sàn Weathertech (135.000 / tháng), thảm ô tô tùy chỉnh (8.100 / tháng) và thảm ô tô cao su (8.100 / tháng).

????Khi tiếp thị các mặt hàng bán chạy nhất như thảm và thảm xe hơi, bạn thực sự phải hiểu thị trường mục tiêu của mình. Ví dụ: nếu khách hàng ở ngoài trời, họ có thể sẽ muốn có một tấm thảm cao su, bền để bảo vệ sàn nhà của họ. Nếu họ là những người hâm mộ thể thao lớn, một tấm thảm xe hơi có thương hiệu có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

????Bạn có thể quảng cáo các mặt hàng theo một số cách:

✅Tạo video cài đặt và mẹo thực hiện trực tiếp.

✅Bắt đầu một blog về xe hơi.

✅Tài trợ cho một cuộc xây dựng xe hơi hoặc triển lãm xe hơi.

✅Cung cấp một đảm bảo phù hợp về giá.

✅Quảng cáo chéo với một công ty ô tô khác.

8. Bookcases and Standing Shelves (Giá sách và kệ đứng)

????Xu hướng bán tủ sách và kệ đứng ngày càng tăng trong những tháng gần đây. Để tiếp thị tủ sách và kệ, bạn có thể tạo một blog với các mẹo và thủ thuật thiết kế nội thất với các liên kết trở lại sản phẩm của bạn. Sau đó, chạy quảng cáo nhắm mục tiêu lại đến lưu lượng truy cập blog của bạn trên Facebook hoặc Google.

????Bạn có thể chạy Quảng cáo mua sắm của Google cho các từ khóa có mục đích cao như “tủ sách để bán”. Khi chạy quảng cáo, hãy thử nghiệm nhắm mục tiêu các từ khóa dài hơn dựa trên mô tả sản phẩm của bạn, chẳng hạn như "tủ sách gỗ nguyên khối" hoặc "tủ sách gỗ sồi", để thu hút những khách hàng đã biết họ muốn gì. Nếu bạn xuất hiện trước mặt họ, nhiều khả năng họ sẽ mua hàng từ cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

9. Bookends (Kệ giữ sách)

????Bookends là vật nặng dùng để giữ một hàng sách ở tư thế thẳng đứng. Đây là một cách tuyệt vời để khách hàng thêm gia vị cho thư viện gia đình và làm cho địa điểm của họ trở nên ấm cúng hơn một chút.

????Bookends có đủ hình dạng và kích cỡ:

✅Từ và văn bản

✅Sinh vật thần thoại

✅Cấu trúc và tòa nhà

✅Tinh thể lớn

✅Hình dạng trừu tượng

✅Tác phẩm điêu khắc

✅Chúng cũng có nhiều loại vật liệu khác nhau, như đá, sắt, kim loại, gỗ và những thứ nặng khác.

????Từ quan điểm của người bán, điều này khiến bạn không thiếu các lựa chọn để đưa ra các thiết kế mới và không thiếu khách hàng tìm mua. Nếu bạn điều hành một cửa hàng trang trí nội thất, có rất nhiều cách để tiếp thị bookends như:

????Chia sẻ nội dung "nó được tạo ra như thế nào" trên phương tiện truyền thông xã hội.

????Hợp tác với các blogger trang trí nhà nổi tiếng.

????Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # và nhãn dán trên Instagram Stories để mọi người dễ dàng mua hàng.

????Chạy quảng cáo Facebook cho Messenger và hiển thị các dịch vụ được quản lý.

????Một trọng tâm khác là Google Tìm kiếm. Với hàng trăm nghìn người đang tìm kiếm những sản phẩm bán chạy nhất này trực tuyến, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người mua sắm có mục đích cao và gửi họ đến cửa hàng của bạn để mua hàng.

10. Temporary tattoos (Hình xăm tạm thời)

⚡Hình xăm tạm thời là hình ảnh trang trí bạn có thể áp dụng trên da của mình trong một khoảng thời gian ngắn. Với việc đại dịch coronavirus đóng cửa nhiều cửa hàng xăm mình, mọi người đang chuyển sang sử dụng loại mực giống henna thực tế như một loại hình nghệ thuật mới và thế hệ trẻ đang thúc đẩy sự thay đổi văn hóa này đối với hình xăm — giờ đây chúng đang trở thành tài sản thời thượng cho những người nổi tiếng, giám đốc sáng tạo, nhạc sĩ và nghệ sĩ.

⚡Nếu bạn muốn biến những hình xăm tạm thời của mình thành những sản phẩm bán chạy nhất, hãy tiếp thị sản phẩm thịnh hành này trên Instagram, TikTok và Pinterest. Bạn có thể tìm những người có ảnh hưởng để làm việc và cộng tác trên các thiết kế và chạy các quảng cáo xã hội khác nhau cho các nhóm khách hàng khác nhau để thúc đẩy doanh số bán hàng.

⚡Bạn có thể sử dụng Pinterest để tạo bảng cảm hứng cho các hình xăm khác nhau và thiết kế hợp thời trang cho những người mua sắm tiềm năng.

11. Needlecraft patterns (Mô hình kim hoàn)

????Các mẫu kim hoàn là một trong những sản phẩm phổ biến nhất để bán vào năm 2021. Kim hoàn là một nghề may trang trí và nghệ thuật dệt bao gồm thêu, kim, xé, đan, móc, v.v.

????Để quảng bá các sản phẩm bán chạy nhất như các mẫu may vá và bộ dụng cụ trực tuyến, hãy trở thành thành viên tích cực của các diễn đàn và nhóm Facebook để chia sẻ kỹ năng và hiểu biết của bạn. Xây dựng cộng đồng ở những thị trường ngách như thế này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu nhanh hơn và dễ dàng hơn.

????Nếu bạn muốn chạy Quảng cáo mua sắm trên Facebook hoặc Google, hãy cân nhắc nhắm mục tiêu đối tượng theo sở thích, bao gồm nghệ thuật và thủ công, thêu ren, đường kim mũi chỉ, v.v. Sử dụng Thông tin chi tiết về đối tượng của Facebook để tìm các nhân khẩu học khác nhau để nhắm mục tiêu ở các quốc gia nơi đường kim mũi chỉ phổ biến, như Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

12. Hair styling tools and accessories (Dụng cụ và phụ kiện tạo kiểu tóc)

????Theo dữ liệu từ Keywords Everywhere, cụm từ “công cụ tạo kiểu tóc” nhận được 12.100 tìm kiếm mỗi tháng. Từ khóa ở mọi nơi cũng cho thấy rằng 20 video hàng đầu trên YouTube về “công cụ tạo kiểu tóc” đang có trung bình 1,7 triệu lượt xem mỗi tháng — với các chủ đề khác nhau, từ hướng dẫn, đánh giá và mẹo tạo kiểu tóc.

????Khi bán các mặt hàng thịnh hành về sức khỏe và sắc đẹp, hãy tập trung vào các nền tảng trực quan như Instagram và YouTube. Bạn có thể:

✅Thực hiện Hỏi & Đáp trên Instagram Live về cách sử dụng các dụng cụ làm tóc của bạn lần đầu tiên

✅Đăng lại nội dung do người dùng tạo

✅Chạy một cuộc thi

✅Làm cho Câu chuyện trên Instagram làm nổi bật các tính năng của sản phẩm cao cấp

✅Xuất bản các bài đăng về sản phẩm với thẻ mua sắm

✅Tạo Câu chuyện vui nhộn để quảng cáo sản phẩm của bạn

 

Nguồn : Huy Nguyễn - CPH 

 

>> Xem thêm: Tại sao Amazon và các nhà bán lẻ khác không chấp nhận Bitcoin

Comments

Mình cần tư vấn bán hàng trên amazon
Gửi