6 Trending Products bán vào năm 2022 - ShiphangUSA


6 Trending Products bán vào năm 2022

Hello mọi người. Hôm nay mình sẽ chia sẻ vs anh em về 6 sản phẩm xu hướng với mức lợi nhuận cao được team em thống kế từ các trang bán hàng Shopify, Amazon, Ebay…. Ae có thể kết hợp với trend custom để tạo ra các Personalized products cực chất đang rất được quan tâm hiện nay nha.

 

 

1⃣ Doormats

????Theo dự báo thị trường gần đây, nhu cầu cao về Doormats đẹp, hợp thời trang và thoải mái. Doormats cũng có thể được bán theo công dụng, chiều dài, chất liệu và mục đích sử dụng.
????Theo Từ khóa ở mọi nơi, các tìm kiếm Doormats hàng đầu là:
❌Doormats: 246,000/mo
❌Funny doormats: 33,100/mo
❌Indoor doormats: 18,100 /mo
Outdoor doormats: 12,100/mo

2⃣Hộp đựng đồ gia dụng

????Cụm từ tìm kiếm “thùng chứa đồ” đang tạo ra 135.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, với các cụm từ liên quan “hộp đựng thực phẩm” mang lại 74.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng và “thùng lưu trữ” tạo ra 135.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, hỗ trợ rằng việc lưu trữ có thể là một công việc kinh doanh có lãi để bắt đầu trực tuyến . Ngoài ra còn có nhiều loại thùng chứa lưu trữ có sẵn để bán, mang lại cho bạn nhiều cơ hội về sản phẩm mới khi bạn mở rộng quy mô của mình.

3⃣ Khăn lau bếp

✅Chi phí dropshipping thường thấp hơn đối với đồ dùng nhà bếp, có nghĩa là bạn có thể tính phí thấp hơn so với các nhà bán lẻ lớn. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến những khán giả nhỏ tuổi hơn, những người không muốn chi tiêu quá mức vào các mặt hàng như khăn lau bếp.
✅Bạn có thể tiếp thị các mặt hàng như khăn lau bếp trực tuyến thông qua mạng xã hội. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến cả khán giả lớn tuổi và trẻ hơn bằng cách chạy các chiến dịch có liên quan.

4⃣Yên xe đạp

⚡Lượng tìm kiếm cho cụm từ “yên xe đạp” nhận được 22.200 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Mọi người cũng đang tìm kiếm các loại cụ thể hơn, chẳng hạn như “yên xe đạp thoải mái” (12.100 / tháng), “yên xe đạp leo núi” (3.600 / tháng),… Những điều khoản này chỉ ra rằng bạn có thể bán một lượng lớn các loại yên ngựa khác nhau để bán hàng.
⚡Để tiếp thị sản phẩm này, bạn có thể xây dựng một cửa hàng xe đạp được thiết kế để giúp người đi xe đạp thoải mái hơn. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến các nhóm khách hàng theo nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như đi xe đạp leo núi hoặc đi xe đạp đường trường. Tạo video để cho thấy cách ghế ngồi trên xe đạp của bạn giải quyết các vấn đề của người đi xe đạp. Hoặc tiếp cận với những người có ảnh hưởng và nhờ họ quảng bá sản phẩm cho bạn.

5⃣ Phụ kiện thiết bị cầm tay

????Phụ kiện thiết bị cầm tay là một trong những mặt hàng thịnh hành với tỷ suất lợi nhuận cao nhất quán.
????Khối lượng tìm kiếm cho cụm từ “phụ kiện di động” đạt khoảng 49.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng, theo Từ khóa ở mọi nơi. Mọi người cũng đang tìm kiếm các cụm từ biến thể như “phụ kiện điện thoại” và “phụ kiện điện thoại di động”, tương ứng nhận được 40.500 và 18.100 tìm kiếm mỗi tháng. Những sản phẩm thịnh hành nhất này mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để nhắm mục tiêu các phân khúc khách hàng khác nhau dựa trên loại thiết bị của họ (Samsung, iPhone, LG, v.v.) và để thúc đẩy doanh số bán hàng.

6⃣ Nhà bếp đồ chơi và đồ ăn chơi

????Đồ chơi tiếp thị dựa trên đề xuất từ ​​những người có ảnh hưởng và bạn bè, vì vậy bạn sẽ muốn cộng tác với những người có ảnh hưởng nano và trên phương tiện truyền thông xã hội. Đánh giá của khách hàng luôn là một động thái thông minh để bán các mặt hàng như nhà bếp đồ chơi và đồ ăn chơi trực tuyến. Lời chứng thực có thể giúp người mua hàng quyết định xem sản phẩm có hoàn hảo cho họ hay không và khuyến khích bán hàng.
 
 

Comments

hay qua
Hữu ích!
Gửi